Wednesday, August 7, 2013

Beikonvafinn kjúklingur með hvítkáli og piparostasósu

Þessi kjúklingaréttur er einn sá besti sem ég hef smakkað. Ég var mjög fegin að eiga afgang til þess að borða í hádeginu daginn eftir. Maður verður alveg pakksaddur á þessari bombu :) 

Það sem þarf:

- Kjúklingabringur eða lundir. (Passið að hafa þær sykurlausar)
- Beikon. (Sykurlaust. Mjög algengt að það sé sykur í beikoni, ekki gleyma að lesa á pakkann)
- Piparostur.
- Rjómi, einn peli ca.
- Kjúklingakraftur, 1 stk. 
- Krydd á kjúklinginn eftir smekk. Ég notaði hvítlaukskrydd, chilli krydd og pipar.
- Parmesan duft eða rifinn ost, 1 msk sirka.
- Hvítkál. 
- Hvítlauk, 2 geira sirka.
- Smjör, 2 msk sirka.

Ég byrjaði á því að skera kjúklinginn í bita og krydda. Það er ekki nauðsynlegt að skera bringurnar en mér finnst það skemmtilegra. Þar næst setti ég beikon utanum kjúklinginn og lagði á grind og inní ofn á 180°. 
Ég var með eldfast mót undir grindinni til að taka fituna sem lekur af þessu. Þetta er bakað þar til kjúklingurinn er orðinn gegnumsteiktur og beikonið girnilegt. 

Á meðan lét ég piparost bráðna í einum pela af rjóma ásamt kjúklingakrafti. Þetta var svo smakkað til. Ef þetta er of þykkt er hægt að þynna með vatni eða mjólk. 

Hvítkálið skar ég í ræmur. Athugið að það minnkar ágætlega mikið þegar það er steikt svo það er gott að skera meira heldur en minna. 2-3 kúftar lúkur af hvítkáli á mann er fínt. 

Smjörið er brætt á pönnunni og hvítkálinu hent útá ásamt pressuðum hvítlauknum. Leyfið þessu að malla í nokkrar mínútur en hrærið í á meðan. Þegar þetta er farið að brúnast aðeins er rjóma helt úta (sirka 1 dl kannski en þið ráðið hversu blautt þið viljið hafa þetta). Því næst stráið þið 1 msk af parmesan duftinu yfir og leyfið að malla þar til hvítkálið er orðið mjúkt. 


Ótrúlega gott og enginn gengur svangur frá matarborðinu! :) 


Mér finnst best að setja hvítkálið neðst í skálina, kjúklinginn þar ofaná og svo hella vel af piparostasósunni yfir allt saman

4 comments:

  1. Ótrúlega girlilegt, þetta ætla ég að gera :)
    Takk fyrir

    ReplyDelete
  2. Þessi réttur er guðdómlegur. Eldaði hann í kvöld og namm namm...takk fyrir að deila honum :)

    ReplyDelete
  3. A very excellent blog post. I am thankful for your blog post. I have found a lot of approaches after visiting your post. best pizza in tempe az

    ReplyDelete