Thursday, September 19, 2013

Karamellu skyrkaka

Þessi uppskrift er ekki stór en mjög mettandi. Ég var með svona miðlungs stórt eldfast mót fyrir hana og hún er fyrir svona 4-5 manns.



Botn:

4 stórar msk af smjöri og 1 msk af kókosolíu brætt í potti
1 dl af möndlumjöli og 1 dl af kókos bætt útá
1 msk af sukrin gold bætt við í pottinn
1 msk af torani english toffee síróp sett útí ásamt ½-1 tsk af kanil
Grófskornar pecan hnetur settar útí, ca 1 lúka en má vera meira

Smurt í eldfast mót og bakað við 180 gr. Í 5-10 mín, passa að brenna ekki.
Kælið botninn áður en skyrblandan fer ofaná.

Skyr fyllingin:

4 stórar msk af skyri hrærðar saman með 1 msk af karamellu sírópi frá Walden Farms og 1 msk af English toffee sírópi frá Torani
Ca 250 ml af þeyttum rjóma hrært varlega saman við.
Skyrblandan fer ofaná kældan botninn og aftur inn í ísskáp.

Karamellu toppur:

1 msk af smjöri, 1-2 msk af sukrin gold og 1 msk af rjóma hitað í potti og látið malla í smá stund.
Látið kólna léttilega og hellið yfir skyrblönduna.

Gott er að dreifa úr karamellu sósunni með sleif svo hún blandist eilítið saman við skyrið.





4 comments:

  1. ómæ, ómæ þessi er svoo góð, gæti reyndar sko alveg borðað skyrrjómablönduna með karamellunni bara eintóma sem búðing!

    ég á afmæli á morgun og var að græja einhverja óhollustu til að gefa konunum í vinnunni og var svo að hugsa um að gera köku líka til að eiga hérna heima og var komin með uppskrift af einhverri sykurleðju (er á lkl en ætlaði að leyfa mér hana...) sem ég vissi að mig myndi ekki einu sinni langa í en örugglega borða og líða ömurlega af henni... datt ég þá ekki niður á þessa snilld!
    Gat auðvitað ekki setið á mér og er búin að smakka og mhmm nammi hún er fáránlega góð! :p

    ReplyDelete
  2. Hvort notarðu kókosmjöl eða kokoshveiti ?

    ReplyDelete
  3. Hvort notarðu kókosmjöl eða kokoshveiti ?

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete